Avatar 241 Lễ Đường Tình Yêu

Avatar 241 Lễ Đường Tình Yêu

Game Avatar 241


Và sau đây là một số tính năng nỗi bật của avatar 241 so với avatar 240: Game Avatar 241 được cập nhật thêm tính năng Kết Hôn và Li Hôn: Avatar 241 đã cập nhật thêm tính năng kết hôn cùng một loạt giao diện mới phục vụ cho việc Kết Hôn của bạn như "Khu vườn Tình Yêu", "Lễ đường Cưới", váy cưới,...

Avartar là game tạo hình tượng của bạn trong thế giới ảo. Hãy trở thành công dân của thành phố diệu kỳ để khám phá bản thân. Khi tham gia người chơi như đang sống trong một thành phố ảo, bạn được thể hiện mình, kết bạn, bày tỏ tình cảm, tạo profile cá nhân. Ngoài ra Avatar còn hấp dẫn bởi hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, cũng như các hoạt động vui chơi giải trí tích góp điểm nhờ chơi các games mini tích hợp như caro, cờ tướng.


Ngoài sự fix một số lỗi nhỏ gặp phải, Avatar 241 không có thay đổi nhiều so với phiên bản trước Với cập nhật phiên bản Lễ Đường Tình Yêu, các cặp đôi tâm đầu ý hợp giờ đây có thể kết đôi với nhau, tổ chức lễ cưới và thành gia lập thất....sự kiện vui trong đời game thủ, nhanh tay cập nhật phiên bản này cho game nào các bạn Tải Avatar 241 - Avatar 2.4.1 TeaMobi - Lễ Đường Tình Yêu Lễ Đường Tình Yêu Ngoài ra, game còn bổ sung thêm hệ thống điểm tình bạn. Bạn là nông dân thân thiện, gương mẫu hay chuẩn "thanh niên nghiêm túc", hãy chứng minh cho mọi người thấy qua điểm tình bạn, gắn kết hàng xóm, điểm tình bạn sẽ giúp đánh giá được xếp hạng level của bạn.
Thành phố gồm 6 khu cho bạn thỏa sức hoạt động, giải trí: Khu nông trại: Trồng trọt, chăm sóc cây cối; chăn nuôi bò, gà... Khu công viên: Đi dạo, tán gẫu, hẹn hò, quay sổ xố, mua đồ ăn, học Tiếng Anh... Khu sinh thái: Câu cá, mua bán cá, bảng xếp hạng cao thủ câu cá Khu nhà ở: Mua, xây và trang trí nhà cửa Khu giải trí: Giao lưu bạn bè, cafe, đánh cờ, shopping... Khu cao cấp: Thẩm mỹ, mua sắm đồ cao cấp... Còn chờ gì nữa! Game Avartar – Cuộc sống là theo ý bạn.
Avatar 241 là game avatar phiên bản mới nhất đánh dấu sự thay đổi đến bất ngờ của teamobi khi mà quyết định tạm thời đóng tính năng chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác , tính năng này đã được cập nhật ở phiên bản 240 nhưng ở bản 241 thì tất cả lỗi nhỏ trong nông trại đã được fix hoàn toàn. ở phiên bản Avatar 241 chúng ta có chức năng kết hôn đám cưới hẹn hò đầy lãng mạn và dễ thương . mặc dù vậy, xèng chính là nguyên nhân gây ra sự chán nản từ nhiều người trước giờ chuyên cày xu để bán , xèng nghe có vẻ hay hay nhưng trong Avatar 241 thì xèng chỉ được dùng cho việc chơi mini game như đánh bài, sóc đĩa..., mua một số vật phẩm, xu có thể đổi sang xèng nhưng ngược lại xèng không thể đổi sang xu .
Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong