Game KPAH 152 Online

Game KPAH 152 Online


Tải game kpah, Tải kpah miễn phí


Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 352488 gửi 6086

Tất cả các dòng máy JAVA

KPAH152.jar (0.9 MB) | jad

Tất cả các dòng máy Android



Giới thiệu: Game KPAH Online xin giới thiệu tới các bạn một phiên bản game nhập vai cực hay cho mobile. Game khí phách anh hùng cho điện thoại miễn phí. Game kpah được tích hợp cho tất cả các dòng máy java, android và iphone, Game khí phách anh hùng có đồ họa sắc nét, âm thanh vô cùng sống động, dễ chơi.
Game kpah gồm 3 tuyến nhân vật với 5 phong cách khác nhau, vũ khí khác nhau theo Ngũ Hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Lồng ghép trong trò chơi là các sự kiện, các diễn biến lịch sử, những nhân vật có thật giúp người chơi cảm nhận được không khí thời xưa...
KPAH, Tai Kpah cho java, android - phiên bản cập nhật tính năng mới. Kpah hấp dẫn hơn với những điểm mới, thêm mới nhiều hoạt động náo nhiệt dành cho các game thủ và đặc biệt là cập nhật sự kiện Tết Nguyên Đán 2014 và cập nhật Chức năng đấu trường trong Kpah. Cùng điểm qua một số điểm mới đáng chú ý này nhé:
Kpah: Vòng quay may mắn sẽ xuất hiện tại NPC Thần tài. Thể lệ:
- Bạn cần phải mua vé số, vé này có bán tại NPC Thần tài sau đó chọn vật phẩm cần quay. Trong danh sách các vật phẩm đã có sẵn.
- Thông số hiển thị của các vật phẩm trong danh sách là thông số max người chơi có thể trúng được. Nếu may mắn mà người chơi sẽ trúng vật phẩm với thông số max hoặc thấp hơn, vĩnh viễn hoặc có thời hạn. Hoặc nhận một số vật phẩm khuyến khích khác.
Game Kpah: Phiên bản 152 ra mắt 3 bộ Tứ Bình, Thách đấu cá nhân, thêm chức năng Auto đập cộng và hàng hoạt chức năng mới đồng thời vẫn giữ nguyên Linh thú Tuần Lộc, ngoài ra với phiên bản KPAH 152 này thì quái sẽ không phân biệt Ma Vật do đó tất cả các nhân vật có thể cày Lv chung với nhau.
Khóa rương trong Khi phach anh hung: chức năng luôn được game thủ chờ đợi giờ đây đã xuất hiện trong phiên bản Game KPAH Online. Để kích hoạt và sử dụng chức năng khóa rương người chơi cần đến gặp NPC Thầy Ngũ Hành, tại đây người chơi có thể đặt và xóa mật khẩu rương của mình.

Trên là những tin tức, điểm mới, chức năng mới mà kpah có được. Cùng Tai kpah và trải nghiệm nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tải các bản hỗ trợ game tại:Game kpah. Chúc các bạn có một mùa trung thu vui vẻ!

Tải game kpah, Tải kpah miễn phí

Trong game kpah các bạn tha hồ lựa chọn các nhân vật mà các bạn thấy đẹp có tính chất và ngoại hình giống mình nhất. Game kpah rất thân thuộc và gần gũi với người chơi vì nó có bối cảnh lịch sử có những nét truyền thống văn hóa rất phù hợp với con người Việt Nam.

Tải Game khí phách anh hùng chơi cực hay

Tải kpah có đầy đủ các hệ phái, Ngũ hành, ép đồ, hệ thống pk, bang hội. Game khí phách anh hùng như là một lời khẳng định về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt của người Việt. Hãy Tải game kpah để cùng Trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nào.




=>Tai Khi Phach Anh Hung 152 Java 

KPAH152.jar (0.9 MB) | jad


=>Tải Khi Phach Anh Hung 155 Android

Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong