Game Chiến Binh CS

Game Chiến Binh CS

Game Chiến Binh CS 3D



Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 519688 gửi 6086

Tất cả các dòng máy Android

Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad


Game Chiến Binh CS với cái tên như vậy thì nhiều game thủ nghe có vẻ xa lạ nhưng thực ra các bạn nào đã từng chơi game Half Life hay Counter Strike thì chẳng cần phải làm quen với game mà chỉ cần tải chiến binh cs về máy rồi chơi thôi. Với đồ họa 3D, hệ thống bản đồ, địa hình, vũ khí đa dạng, lối chơi hấp dẫn của Chiến Binh CS thì đến người khó tính nhất cũng phải có vài lời khen.

Tải game Chiến Binh CS
Tương tự như các game bắn súng khác, sẽ có hai phe để bạn lựu chọn mà đơn gian chúng ta thường gọi là cảnh và cướp. Ở chiến binh CS hai phe đó gọi là bên Nổi dậy và bên Chính Phủ ( nghe rất giống tình hình các nước tư bản hiện nay, điển hình là Ucraina nhỉ). Bạn sẽ được tham gia vào các cuộc đấu súng nảy nửa, một mất một còn, chiến đấu như những chiến binh Spatar thực thụ.
Mỗi khi một trận đấu được diễn ra thì bạn có thể vào phần trang bị trong quản lý nhân vật để chuẩn bị cho chiến binh của mình vũ khí, quân trang, đạn dược, bảo hộ,…Để có được các vũ khí quân trang thì bạn có 2 cách đó là: Nạp thẻ hoặc mua bằng tiền kiếm được sau mỗi trận đấu.
Tải game Chiến Binh CS
Nói đến game bắn súng thì đầu tiên phải nhắc đến đồ họa, nó là phần quan trọng làm nên thành công của game. Với game Chiến Binh CS, nói không ngoa đồ họa phải vào hàng nhất nhì các game gMO ở thị trường Việt Nam hiện nay. Địa hình, bản đồ của Chiến binh CS chỉ dành cho những cao thủ bắn súng vì nó khá là lắt léo, ngõ ngách.
Các chi tiết đồ họa nhỏ nhất cũng được tô vẽ, thiết kế chân thực cao. Nhân vật được thể hiện với nhiều chi tiết cầu kỳ, từ gương mặt cho đến ánh mắt vô cùng lạnh lùng, làm cho đối thủ phải khiếp sợ mỗi khi đối đầu với mình. Âm thanh, ánh sáng mỗi khi súng nổ phải nói là đặc sắc đem đến những màn đấu súng chân thực, sống động.
Tải game Chiến Binh CS
Để nhận xét chính xác nhất về game Chiến binh CS chắc chỉ có từ “Hàng Việt Nam chất lượng quốc tế” mới nói lên tất cả được. Hấp dẫn là thế mà không có điện thoại chơi thì phí, nhanh tay sắm cho mình  một chiếc điện thoại Android hoặc iOS về và tải chiến binh CS thôi.
Những ưu điểm nổi trội của Chiến Binh CS:
- Có đến 22 cấp khác nhau dành cho bạn
- Mỗi trận đấu có thể tham chiến được 10 game thủ
- Nếu chiến đấu 1 mình cảm thấy chán thì có thể gia nhập hệ thống binh đoàn.
- Bản đồ chiến đấu đa dang từ: nhà kho, ga tàu, bến tàu, chợ, nhà bỏ hoang…
- Với 3 chế độ chơi: 1 mình một phe bắn tất cả những ai nhìn thấy, Chia làm 2 team bắn chết lại hồi sinh, Chia làm 2 team bị bắn chết không được hồi sinh – bên nào chết hết là thua.
- Thao tác phím dễ, nhanh và thuận tiện
- Huy chương, huy hiệu, cấp bậc như thật, hoành tráng.
- Tạo room, tìm room đơn giản.
Bạn không có thời gian ngồi bên chiếc máy tính, laptop mà lại muốn chơi một game bắn súng online nào đó thì hãy tải game chiến binh cs về điện thoại, nó sẽ vô cùng tiện lợi đó.


Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong