Game Làng Xì Tin Online

Game Làng Xì Tin Online

Game Làng Xì Tin Online

Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 527514 gửi 6086


Tất cả các dòng máy JAVA

langxitin.jar (0.3 MB) | jad

Làng Xì Tin là một tựa game tích hợp mạng xã hội do MECORP phát hành với nhiều điểm nổi bật từ trước tới nay, đây là một game rất mới đã được kiểm định đầy đủ thông qua một quá trình test thử kỹ càng, mang đến cho người chơi nhiều điểm độc đáo, thú vị. Càng hấp dẫn hơn khi game thể hiện mình là một dòng nông trại cực kỳ mới so với hiện nay.
Game Làng Xì Tin Online đưa người chơi về một thời thơ ấu, trẻ trâu nhưng ẩn chứa nhiều kỉ niệm đẹp đẽ, với những hình ảnh thân thuộc như cánh đồng, bờ sông,… Phiên bản chính thức đã hỗ trợ các dòngAndroid – Java – IOS (Iphone, Ipad), việc hỗ trợ đa nền tảng sẽ giúp game thủ có cái nhìn đẹp đẽ hơn với những siêu phẩm game như thế này!
Cách Chơi Game làng xì tin
Bước 1: Mua Hạt Giống
Vào Cửa Hàng chọn Trồng Trọt => Mua Hạt Giống
Bước 2:  Gieo Hạt
Sau khi mua đủ hạt giống, hãy Di chuyển đến thửa ruộng, thực hiện nhiệm vụ Xới đất (Chọn hình cây cuốc)
Hoàn thành xong => chuyển bước Gieo hạt (Chọn hình bao hạt giống)
Bước 3: Thu Hoạch
Di chuyển đến thửa ruộng. Bấm Enter, chọn Thu Hoạch (Bàn Tay), Di chuyển bàn tay đến cây đã chín để thu hoạch
Bước 4: Bán Nông Sản đã thu hoạch
Di chuyển đến Cửa Hàng trong Trang Trại => Chọn Nhà Kho => Bán Nông Sản để được Bạc
Sơ nét về Game Làng Xì Tin Online:
Khu Làng Xì Tin mà chúng ta đang xem và có thể chơi đây sẽ được chia thành 4 khu vực chính như Nhà Bá Hổ, Chợ, Bờ Sông và Bìa Rừng, sẽ có rất nhiều nhiệm vụ khác nhau ở mỗi khu vực và từ đó giúp người chơi có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Nhân vật trong Làng Xì Tin
Hệ thống nhân vật trong game khá phong phú, có rất nhiều nhân vật để người chơi có thể chọn lựa tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, các nhân vật được đồ họa khá đẹp mặt, theo phong cách chibi đúng như tên gọi nguyên thủy của game, trong Làng Xì Tin, người chơi sẽ chăm chuốt cho những nhân vật của mình bằng những bộ cánh cực đẹp và hơn 500 vật phẩm, trang sức và phụ kiện.

Game Làng Xì Tin có rất nhiều ngành nghề để người chơi có thể tham gia, một trong số đó là Thợ dệt vải, Thợ rèn, thợ may. Đây đều là những ngành nghề hái ra tiền thực sự. Hệ thống chiến đấu độc đáo đang chờ các bạn khám phá, các bạn phải làm sao để bảo vệ tài sản của mình khỏi những thế lực xấu hay các loại sâu bọ các kiểu, tuy nhiên công việc này đòi hỏi bạn phải đóng vai ít nhát là bác nông dân trong Làng Xì Tin thì mới trải nghiệm được hết những thú vị như thế này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
  • Tải Làng Xì Tin
Tất cả các dòng máy JAVA

langxitin.jar (0.3 MB) | jad
Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong