Game Ngọc Rồng Online

Game Ngọc Rồng Online

Giới thiệu về game:
Ngọc Rồng Online là thể loại game nhập vai đánh đấm trên mobile mô phỏng các nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản 7 Viên Ngọc Rồng (DragonBall), game được cung cấp tại trang chủ 
Tải vế Java (Nokia, Samsung, LG, Sony..)

Tải về Android (Máy điện thoại Android cảm ứng..)

Tải về Android (Cho tất cả các máy)

Ngọc Rồng Online được rất nhiều người yêu thích bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng háo hức đón chờ, hy vọng với những yếu tố tích cực này, Game Ngọc Rồng Online sẽ chiếm cho mình được một vị trí cao trong lòng người yêu game cũng như những người đánh giá chất lượng game trên toàn thế giới.
Phiên bản chính thức hỗ trợ cho các dòng điện thoại Android - Java – IOS. Các bạn cùng tải về điện thoại của mình để khám phá nhé!
Game Ngọc Rồng
Hướng dẫn các bạn tải game ngọc rồng online của teammobi Nếu bạn dùng điện thoại Nokia cũ, có bàn phím như Nokia 6300, Nokia E72, Nokia X2, Nokia C2, Hãy tải bản JAVA Nếu bạn dùng máy cảm ứng sử dụng Android như: Samsung Galaxy Y, HTC, LG, Sky, HKPhone. Hãy tải bản Android APK hoặc Android Playstore đều được. Nếu điện thoại của bạn có màn hình lớn, mịn, độ phân giải cao như Samsung Galaxy S3, hãy tải phiên bản HD (đẹp hơn nhưng dung lượng cao hơn). Nếu điện thoại có màn hình bé như Samsung Galaxy Y, hãy tải bản Android nhẹ. Nếu bạn dùng điện thoại cảm ứng của NOKIA Lumia, hoặc các máy HTC chạy Windows Phone, hãy tải bản cho Windows Phone. Nếu bạn dùng máy vi tính cá nhân, laptop chạy Windows XP - Windows 7, hãy tải bản PC. Nếu bạn dùng iPhone, iPod, iPad, hãy tải bản iPhone Appstore. Nếu bạn biết chắc rằng máy mình đã jailbreak, có cài AppSync hoặc AppstoreVN, hãy cài từ bản iPhone jailbreak để tốc độ nhanh hơn. Chúc các bạn chơi game ngọc rồng online vui vẻ!

Đặc sắc của Ngọc Rồng Online:

Hệ thống nhân vật

Có thể nói game sở hữu một lực lượng nhân vật khá hùng hậu, bao gồm hơn 6 tuyến nhân vật được đánh giá cao như Võ sĩ, Kiếm Hiệp, Majin Nam Nữ, Chiến binh và Vệ quân. Những nhân vật này sẽ cùng bạn khám phá thế giới game Ngọc Rồng Online cách đây hơn 500 năm trước. Chắc chắn nội dung game sẽ không làm các bạn phải bất mãn, cái cách mà nhà phát hành mang đến niềm yêu thích cho người chơi còn là hệ thống phụ bản phong phú, hệ thống âm thanh đáng chú ý với cách dẫn lời thoại có một không hai, nhân vật trong Ngọc Rồng Online được bố trí rất tinh nghịch, mang đậm phong cách Teen.
Game Ngọc Rồng

Đồ họa

Game sở hữu đồ họa 3D trên nền tảng Unity mới nhất, theo đó những nhân vật, bối cảnh, vũ khí trong game cũng được chăm chuốt một cách kỹ lưỡng, một hình ảnh mang tầm vóc vĩ đại sẽ được Game Ngọc Rồng Online khắc họa một cách chân thực nhất, phản ánh đúng bản chất của một game chiến thuật đinh cao.
Tinh thần đồng đội trong game Ngọc Rồng được đánh giá là chìa khóa thành công dẫn bạn đến những đỉnh cao của vinh quang, các bạn sẽ thấy một tinh thần đồng đội sắt thép sẽ giúp ích cho bạn trong việc đánh trận, tham gia làm nhiệm vụ, những thứ mà bạn đánh mất có thể không quan trọng, nhưng nếu tinh thần đồng đội của bạn bị đánh mất, hẳn sẽ làm cho cả bạn và cả người đồng đội của bạn gặp khó khăn.

Được chau chuốt khá kĩ lưỡng, phiên bản Ngọc Rồng Online cho Android và IOS xem như là những mấu chốt chính của game thể loại chiến thuật này, chỉ cần một chút tinh mắt, một chút thông minh suy nghĩ thì hẳn bạn sẽ rất thành công với một trong số 6 nhân vật của Game Ngọc Rồng.
Tải vế Java (Nokia, Samsung, LG, Sony..)

Tải về Android (Máy điện thoại Android cảm ứng..)

Tải về Android (Cho tất cả các máy)
Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong