Khí Phách Anh Hùng

Khí Phách Anh Hùng

Khí Phách Anh Hùng

Tải Game Về Máy
Cốt truyện:

Thuở Khai Thiên Lập Địa khi trời đất còn ngổn ngang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt, bất vong, cô tịch và vĩnh hằng. Vật chất trong thế giới do bàn tay Cổ thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố thần công: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ. Mỗi người, mỗi nhân vật, mỗi tính cách khác nhau nhưng đều muốn thể hiện rõ một Khí Phách Anh Hùng trong mỗi con người trước 
Khi Phach Anh Hung phiên bản cập nhật Khi Phach Anh Hung 148 là trò chơi ngoài mang tính giải trí nhẹ nhàng, đơn thuần người chơi còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy logic, hoạt động và làm việc theo nhóm.

Khí phách anh hùng game nhập vai trên điện thoại Để khám phá trò chơi, người chơi trước hết phải chọn cho mình 1 nhân vật và môn phái để phát triển các kỹ năng thích hợp.Tải game Khí phách anh hùng Mang tính giải trí nhẹ nhàng nhưng cũng cần một chút tư duy logic và kỹ năng hoạt động, làm việc nhóm, game Khí phách anh hùng thực sự hấp dẫn người chơi thông qua các nhiệm vụ trong game. Nhân vật trong game rất đa dạng, phong phú để người chơi có thể chọn lựa phù hợp với phong cách, sở thích và mệnh của mình. 5 nhân vật trong game khí phách anh hùng :

Chắc hẳn các bạn cũng không xa lạ gì với Game khí phách anh hùng ( Nam quốc sơn hà ngày xưa) Kịch bản và cốt truyện trò chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi. Hệ thống trò chơi phong phú, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi. Người chơi sẽ có cảm giác thoải mái và thư giãn gấp bội so với tất cả các trò chơi mobile được du nhập vào Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Lúc bắt đầu trò chơi người chơi sẽ chọn cho mình một môn phái để phát triển kỹ năng phù hợp, khám phá thế giới trò chơi. Trong trò chơi ngoài những chức năng cơ bản như học tập, rèn luyện các kỹ năng mới, người chơi còn có cơ hội giao lưu với những người chơi khác xây dựng cộng đồng cùng khám phá các vùng đất mới trong trò chơi. Trò chơi ngoài mang tính giải trí nhẹ nhàng, đơn thuần người chơi còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy logic, hoạt động và làm việc theo nhóm. Có thể khẳng định Khí Phách Anh Hùng là trò chơi online thuần Việt đầu tiên trên điện thoại tại Việt Nam.

Thiên Địa Hỗn Mang. Sự tuỳ biến trong cách chọn nhân vật sẽ giúp người chơi lựa chọn được nhân vật với tính chất và ngoại hình giống với người chơi nhất. Tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục của Khí Phách Anh Hùng đều mang những nét văn hóa đặc trưng, truyền thống của người Việt Nam nên rất thân thuộc, gần gũi. Game có phong cách thiết kế khá dễ nhìn, dễ chơi, phù hợp với thẩm mĩ của game thủ Việt. Tuy có dung lượng nhẹ nhưng game lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội.
Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong