KPAH 149 - Event Noel Cùng Linh Thú Tuần Lộc

KPAH 149 - Event Noel Cùng Linh Thú Tuần Lộc

KPAH 149 - Event Noel Cùng Linh Thú Tuần Lộc

Không khí giáng sinh ngập tràn khắp nơi. Khí Phách Anh Hùng 149 tiến hành một số update mới, phục vụ các game thủ chiến đấu tốc lưc, đón Noel ấm áp và vui vẻ. Nhanh tay cập nhật!!
1. Linh thú mới Đón chào giáng sinh, linh thú Tuần Lộc đã được bổ sung kèm theo bộ chỉ số đầy đủ, tham gia các sự kiện trong những ngày tiếp theo. Đặc biệt, linh thú Tuần Lộc được đặt trong vòng quay số may mắn, bạn có thể mua vé quay số bằng xu hoặc lượng và thử vận may của mình trong mùa Noel này nhé

Lưu ý : + Tuần Lộc có thời hạn sử dụng là 30 ngày + Tất các các nhân vật không hạn chế Level đều có thể tham gia mua vé quay số.
2. Thay đổi quái trên các MAP Quái thú sẽ không phân biệt Ma Vật do đó tất cả các nhân vật có thể cùng cày Level chung với nhau.
3. Mở cửa đấu trường Thời gian: Từ ngày 18/12 đến hết ngày 20/12/2013 Khi kết thúc thử nghiệm mọi điểm số liên quan đến đấu trường sẽ được reset. Dự kiến ngày 21 sẽ chính thức mở cửa đấu trường (không reset điểm). Khi đã đăng ký thành công, trước lúc bắt đầu người chơi sẽ nhận được một thông báo để chuẩn bị. Khi kết thúc trận đấu và đã có kết quả thắng thua, sau 1 phút người chơi sẽ được tự động đưa về làng của mình,
Thuở Khai Thiên Lập Địa khi trời đất còn ngổn ngang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt, bất vong, cô tịch và vĩnh hằng. Vật chất trong thế giới do bàn tay Cổ thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố thần công: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ. Mỗi người, mỗi nhân vật, mỗi tính cách khác nhau nhưng đều muốn thể hiện rõ một Khí Phách Anh Hùng trong mỗi con người trước Thiên Địa Hỗn Mang.
Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong