Tải Game Ngũ Đế 152

Tải Game Ngũ Đế 152


Ngu De 147, Tai Ngu De 147, Ngu De 147 Auto Click Mod Full


Tải bằng cú pháp
Tải game: TG 309891 gửi 6086
Tất cả các dòng máy JAVA

NguDe152.jar (0.9 MB) | jad

Tất cả các dòng máy Android


Phân chia 3 vùng lãnh thổ Thanh Long, Hắc Hổ, Huyền Vũ
Ngu De 147 Người chơi sẽ được đưa vào một map riêng không thuộc lãnh thổ nào, sau đó người chơi sẽ đến gặp NPC Lễ Quan để chọn vùng lãnh thổ cho mình, khi chọn có một số điểm cần lưu ý sau : Tai Ngu De 147
- Đối với người đã có bang hội thì bang chủ sẽ là người chọn vùng lãnh thổ, thành viên không thể chọn riêng lẻ. Nếu thành viên bang hội muốn chọn vùng lãnh thổ khác trước hết phải rời bang sau đó mới có thể chọn vùng lãnh thổ mà mình mong muốn.
- Đối với người chơi chưa có bang hội chỉ cần đến gặp NPC Lễ Quan để chọn vùng lãnh thổ.
- Trong quá trình chọn vùng lãnh thổ hệ thống sẽ tự động tính toán cân bằng lực lượng giữa các vùng lãnh thổ, Ngu De 147 do đó khi vùng lãnh thổ nào đã có quá nhiều người chọn thì những người chọn sau (chưa chọn) sẽ không thể chọn ngay tại thời điểm đó. Lúc này chỉ có thể chọn vào một trong hai vùng lãnh thổ còn lại, cho đến khi cả 3 vùng lãnh thổ đạt lại độ cân Ngu De 147 bằng hệ thống sẽ tự động mở cửa chon người chơi chọn vùng lãnh thổ đã đóng cửa khi trước.

Những lưu ý 
- Khi một người thuộc lãnh thổ Thanh Long muốn qua Hắc Hổ thì phải di chuyển đến biên giới Thanh Long trước ,Tai Ngu De 147 sau đó sẽ sang biên giới Hắc Hổ rồi mới vào được lãnh thổ của Hắc Hổ.
- Một người khi sang lãnh thổ khác hệ thống sẽ tự động bật PK, khi đánh bại người chơi khác lãnh thổ sẽ không bị tính điểm PK mà ngược lại sẽ được cộng điểm công trạng.

- Mỗi vùng lãnh thổ lúc này sẽ có 1 thành Trấn Danh riêng.
- Để đến được bản đồ biên giới người chơi cần đến bản đồ Trường Giang,Tai Ngu De 147 tại vị trí cửa vào thành Trấn Danh sẽ có thêm cửa ra Biên Giới.
Tất cả các dòng máy JAVA

NguDe152.jar (0.9 MB) | jad

Tất cả các dòng máy Android

Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013 Game102.Org
Liên Hệ: Ngô Bảo Nam - Email: baonamhngyen@gmail.com - Di Động: 096347917
Địa chỉ: Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội

Copyright © 2012 by Game Di Dong